Cẩm nang mua hàng giá rẻ

17 kinh nghiệm mua đồ nội thất giá rẻ

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Có khá nhiều yếu tố xuất hiện khi mua đồ nội thất. Làm sao để mua đồ nội thất giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt? Chất liệu nào phù hợp? Ngân sách, báo giá, chi phí vận chuyển như thế nào? Phong cách thiết kế, màu sắc, trang trí nội thất như thế nào? Đọc bài viết 17 kinh nghiệm mua đồ nội thất giá rẻ dưới đây nhé!

Vì sao cần kinh nghiệm mua đồ nội thất?

Mặc dù bạn không phải là một người tạo mẫu, phong cách luôn luôn quan trọng. Tôi sẽ không bao giờ khuyên bạn nên chọn bất kỳ đồ nội thất kiểu dáng hoặc kết cấu ngẫu nhiên cho nhà của bạn. Nên có một mô típ hoặc một số loại chủ đề cho đồ nội thất nhà bạn. Luôn đảm bảo chọn đồ nội thất pha trộn với chủ đề chung của ngôi nhà của bạn. Quyết định về chủ đề và màu sắc của phòng của bạn và tìm kiếm đồ nội thất phù hợp.

Có một số quy tắc chung áp dụng cho tất cả các giao dịch mua đồ nội thất, nhưng đôi khi bạn phải xem xét các thông số cụ thể hơn. Và hãy đối mặt với nó, đồ nội thất là một khoản đầu tư như vậy để hiểu cách thức và những gì để mua có ý nghĩa. Nếu không, quá trình có thể trở nên khó hiểu, đáng sợ và cuối cùng là bực bội.

1. Vật liệu

Vật liệu nội thất nên thân thiện với môi trường. Hãy chú ý đến các vật liệu được sử dụng trong đồ nội thất. Các vật liệu của đồ nội thất nói chung là thân thiện với môi trường. Mười vật liệu nội thất gỗ rắn hàng đầu bao gồm gỗ mun, gỗ đàn hương đỏ, tro, bạch đàn, gỗ tếch, bạch đàn, gỗ sồi, bạch dương, bạch đàn, thông. Ví dụ bàn ăn gỗ tự nhiên, bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên, tủ gỗ tivi là những sản phẩm tốt nhất.

Đồ nội thất gỗ rắn tương đối mạnh mẽ và có thể chịu nhiều trọng lượng. Độ dày của chân tủ quần áo lớn được yêu cầu là 2,5 cm. Theo kinh nghiệm mua đồ nội thất giá rẻ là khi nó quá dày, nó vụng và mỏng và dễ uốn cong và biến dạng. Tủ bếp và phòng tắm không thể được làm bằng ván sợi nhưng nên được sử dụng với ván ép vì ván sợi có khả năng hấp thụ nước mạnh và sẽ mở rộng và hư hỏng khi tiếp xúc với nước.

Ngoài ra, mở cửa tủ, cửa ngăn kéo để xem bên trong, vật liệu bên trong không bị phân rã, bạn có thể liếm nó bằng móng tay và khi bạn đột nhập, điều đó có nghĩa là vật liệu bên trong đang phân rã. Sau khi mở cửa, ngửi nó bằng mũi của bạn. Nếu đó là mũi, ánh sáng chói hoặc nước mắt, điều đó có nghĩa là hàm lượng formaldehyd trong keo quá cao và nó sẽ gây hại cho cơ thể con người.

các loại gỗ làm đồ nội thất

2. Cấu trúc

Cấu trúc của đồ nội thất nên nghiêm ngặt và chắc chắn. Quan sát độ kín của đường giao nhau của chớp mắt. Các mảnh đồ nội thất nhỏ có thể được kéo trên sàn bê tông khi nhặt, rơi nhẹ và rơi xuống, âm thanh rõ nét, cho thấy chất lượng tốt hơn; nếu âm thanh bị câm, có tiếng rì rầm của tiếng tát, chỉ ra rằng nhấp nháy không được kết hợp chặt chẽ, cấu trúc Không mạnh. Những mảnh đồ nội thất nhỏ có thể được lắc bằng tay để xem nó có ổn định không. Ngồi vào ghế sofa và lắc nó để xem nó có mạnh không. Chẳng hạn như thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2, trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền

3. Sơn

Sơn nội thất phải nhẵn. Phần sơn của đồ nội thất phải mịn, bằng phẳng, không rắc và không nhăn. Các góc không thẳng ở góc phải, và các cạnh thẳng dễ bị xỉ và sơn. Cũng cần có một lớp sơn bên trong cánh cửa của đồ nội thất. Bảng vẽ không dễ uốn cong, và nó không đẹp, và cuộc sống thực tế sẽ không thuộc về.

4. Thăng bằng

Bốn chân của đồ nội thất nên được cấp. Khi mua đồ nội thất, đồ nội thất sẽ được đặt trên mặt đất để biết nó có phẳng không. Hãy xem liệu bàn có thẳng không, mặt bàn không thể bị cúi hay sập, nếu không, nó sẽ khiến các vật dụng được đặt phẳng. Hãy chú ý đến việc kiểm tra cửa tủ, khe của ngăn kéo không được quá lớn, và nó phải thẳng và thẳng. Các sản phẩm như bàn học cho bé mẫu giáo, kệ rượu đẹpkệ rượu treo tườngtủ quần áo trẻ em bằng gỗ cần phải quan tâm thật kỹ vấn đề này.

5. Lắp đặt

Việc cài đặt các phụ kiện phần cứng cho đồ nội thất nên được hoàn thành. Theo kinh nghiệm mua đồ nội thất giá rẻ, chẳng hạn, bạn kiểm tra xem tay cầm của đồ nội thất có chắc không, công tắc khóa không hoạt động tốt; liệu các phụ kiện phần cứng là hợp lý và đầy đủ. Cuối cùng, yếu tố quyết định là sự thoải mái . Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ đồ nội thất là cung cấp sự thoải mái. Cho dù đó là một chiếc giường hay một chiếc ghế sofa hay thậm chí là một người giữ đĩa, mục đích chính mà chúng ta mua chúng là để làm dịu cuộc sống của chúng ta. Đừng làm theo thiết kế và màu sắc. Lấy một trong đó cung cấp cho bạn sự thoải mái cuối cùng.

6. Chi phí vận chuyển

Hầu hết các cửa hàng liệt kê chính sách vận chuyển của họ trên Câu hỏi thường gặp hoặc Giới thiệu. Xem xét kỹ lưỡng các chính sách vận chuyển của cửa hàng trước khi mua đồ nội thất từ ​​trang web. Các cửa hàng khác nhau sử dụng các công ty vận chuyển khác nhau, và cung cấp mức giá vận chuyển và xử lý khác nhau. Một số cửa hàng tăng chi phí vận chuyển, hoặc tính phí xử lý để chống lại giá thấp hơn họ cung cấp trên đồ nội thất của họ. Không mua bất kỳ đồ nội thất nào mà không xem xét phí vận chuyển và xử lý trước.

vận chuyển đồ nội thất

7. Nhận xét:

Với sự giúp đỡ của các đánh giá, bạn có thể biết rằng đó có phải là một công ty có liên quan hay không. Cần phải tìm công ty thiết kế nội thất uy tín TPHCM, xưởng sản xuất gỗ công nghiệp để được cung cấp dịch vụ tốt nhất.

8. Kiểm tra chính sách hoàn trả

Trong trường hợp bạn không thích sản phẩm này. điểm này giúp bạn rất nhiều. Trang web nên có chính sách hoàn trả rõ ràng. Nếu một trang web tính phí cho khách hàng một khoản phí lưu kho lại, có thủ tục hoàn trả phức tạp hoặc hoàn toàn không cho phép trả lại, đừng làm kinh doanh với họ.

9. Đọc giới thiệu về công ty

Bắt đầu nghiên cứu của bạn bằng cách đọc trang Giới thiệu của công ty. Các nhà bán lẻ trực tuyến tốt hơn cung cấp chi tiết về các công ty của họ, bao gồm lịch sử và thông tin về dịch vụ khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ. Trang Giới thiệu của trang web cũng phải bao gồm số điện thoại hoặc địa chỉ. Các công ty có uy tín luôn cung cấp cách để các công ty liên hệ với họ ngoại tuyến

Tất cả những lời khuyên này giúp bạn mua đồ nội thất tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Phần thiết yếu của mọi nhà, nội thất. Khi thiết kế đồ nội thất cho ngôi nhà của bạn không tạo ra một sự thỏa hiệp nào với bất kỳ thứ gì như không gian, chất lượng, màu sắc, v.v … Ngôi nhà của bạn phải trông thật hoàn hảo về mọi mặt. Và cho rằng bạn phải biết những lời khuyên này.

10. Ngân sách

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để xem xét là ngân sách khi lập kế hoạch nội thất. Trước tiên bạn phải chắc chắn về ngân sách của bạn và sau đó để bắt đầu lập kế hoạch về đồ nội thất của bạn. Các sản phẩm như bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân, bộ bàn ghế phòng khách mini, bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh, mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản

Bằng cách chắc chắn về ngân sách sẽ dẫn đến kế hoạch tốt hơn và nó sẽ cho bạn biết cần bao nhiêu tiền cho các mảnh đồ nội thất khác nhau. Ví dụ như baàn trang điểm, ban trang diem dep, bàn trang điểm mini giá rẻ cần phải có kích thước phù hợp với căn phòng ngủ của bạn, bàn học sinh giá rẻ , bàn vi tính giá rẻ , tủ gỗ công nghiệp giá rẻ, kệ để tivi giá rẻ

Ví dụ như baàn trang điểm, ban trang diem dep, bàn trang điểm mini giá rẻ cần phải có kích thước phù hợp với căn phòng ngủ của bạn. Hoặc là giường ngủ giá rẻ 1 triệu, giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu, kệ tivi đơn giản giá rẻkệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu

11. Giữ màu trong tâm trí.

Mặc dù màu sắc tươi sáng và hoa văn vui nhộn có thể nghe tuyệt vời trên lý thuyết, bạn nên tìm kiếm màu sắc và hoa văn sẽ đứng trước thử thách của thời gian.

màu sắc đồ nội thất

12. Xác định phong cách bạn đang tìm kiếm. 

Phong cách cảm giác làm cho đồ nội thất của bạn phong cách và đẹp hơn. Quyết định phong cách nội thất bạn muốn cho ngôi nhà của bạn. Có nhiều phong cách nội thất khác nhau như hiện đại, truyền thống, mộc mạc, đồng quê, công nghiệp, nhà tranh và nhiều hơn nữa. Chọn phong cách nội thất cẩn thận mà mọi người đều yêu thích và có những tính năng tốt.

Trong những năm gần đây, các phong cách thiết kế nội thất đã có sẵn hơn bao giờ hết. Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hiện đại, truyền thống, cổ xưa hay độc đáo, vẫn có thứ gì đó trên thị trường dành cho bạn.

13. Thoải mái

Cuối cùng, yếu tố quyết định kinh nghiệm mua đồ nội thất giá rẻ là sự thoải mái . Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ đồ nội thất là cung cấp sự thoải mái. Cho dù đó là một chiếc giường hay một chiếc ghế sofa hay thậm chí là một người giữ đĩa, mục đích chính mà chúng ta mua chúng là để làm dịu cuộc sống của chúng ta.

Đừng làm theo thiết kế và màu sắc. Lấy một trong đó cung cấp cho bạn sự thoải mái cuối cùng. Các mặt hàng như ghế amchair, ghế bố gỗ, ghế đẫu gỗ, tủ giày thông minh, tu giay thong minh…

Tiện nghi trong nhà nằm ở nơi bạn ngủ hoặc ngồi sau một ngày làm việc dài. Cùng với phong cách và tính năng khác của việc có đồ nội thất, bạn cũng phải kiểm tra đồ nội thất mang lại cho bạn sự thoải mái và không phải là đồ nội thất chỉ trông đẹp trong nhà. Cho dù bạn mua đồ nội thất trực tuyến hoặc từ chính cửa hàng, hãy kiểm tra mức độ thoải mái của nó. Sử dụng các vật dụng đa năng như bàn học liền giá sách, bàn để tivi, các loại tủ có hộc tủ 3 ngăn.

14. Độ bền

Quan trọng nhất cần chú ý trong đồ nội thất là độ bền. Bởi vì loại và kiểu dáng bạn quyết định cũng khác với độ bền và độ tin cậy của nó. Bạn sẽ không thay đổi đồ đạc của bạn mọi lúc và sau đó vì vậy điều quan trọng cần chú ý trong đồ nội thất. Theo kinh nghiệm mua đồ nội thất giá rẻ trước khi mua đồ nội thất, bạn nên biết cách tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Mỗi mảnh đồ nội thất đều có những yếu tố hoặc tính năng nhất định để xác định xem nó có phù hợp hay không.

15. Kích thước

Sau khi rõ ràng về ngân sách, hãy biết kích thước của từng phần trong nhà của bạn. Biết kích thước sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc ở một nơi phù hợp. Bạn cần quan tâm các yếu tố như kích thước bàn làm việc, chiều cao bàn làm việc, kich thuoc ban lam viec, kích thước bàn ăn 6 người, kích thước bàn học, kich thuoc ban hoc, kich thuoc tu quan ao, kích thước bàn café, kích thước ban thờ, kích thước ban thờ chuẩn, kích thước bàn thờ đẹp, kích thước tủ thờ

kích thước đồ nội thất

16. Đo không gian của bạn.

Bắt đầu bằng chân phải bằng cách đo phòng của bạn và kích thước lý tưởng của đồ nội thất bạn đang tìm kiếm. Các bạn cần phải tính luôn cả không gian cho đồ trang trí bàn làm việctủ phòng khách giá rẻ

17. Hãy xem xét lối sống của bạn.

Hãy chắc chắn mua đồ nội thất chất lượng cao sẽ được sử dụng thường xuyên nhất và chất lượng thấp hơn (nếu bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền) cho các mặt hàng sẽ được sử dụng ít hơn. Bạn hãy xem xét vật dụng hỗ trợ cuộc sống của bạn là quầy bar café, quầy bar café đẹp, tủ hồ sơ khách, tủ locker gỗ, tủ treo chìa khóa

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *