Cẩm nang mua hàng giá rẻ

Có nên mua quần áo sỉ giá rẻ trên thị trường?

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

Hiện nay tìm kiếm các nguồn quần áo hàng sỉ giá lẻ rất đáng quan ngại cho các shop thời trang kinh doanh nhỏ. Trên cộng đồng mạng có rất nhiều từ khoá tìm kiếm có nên mua quần áo giá sỉ rẻ trên thị trường không, chỉ cần gõ từ tìm kiếm ấy thôi tốc độ Google hiện lên rất nhiều kết quả hiển thị khác nhau. Hiện lên nhu cầu tìm mua các mặt hàng quần áo giá sỉ, áo thun giá sỉ của người mua hàng kinh doanh và đối tượng đang tìm mua những món đồ thời trang tốt nhất cho sự lựa chọn của mình.

Khi cần mua quần áo giá sỉ, bạn chỉ cần click vào một trang bất kì nào đó trên mạng, những shop quần áo đa phần chỉ PR sản phẩm của họ, mọi thông tin giới thiệu chỉ mang tính chất minh hoạt với mục đích thu hút nhiều khách hàng làm tăng lợi nhuận cho họ. Vậy câu hỏi đặt ra vậy làm sao mua được quần áo giá sỉ, áo thun giá sỉ chất lượng bây giờ?

Một lời khuyên thành thật nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm chọn lựa quần áo, hãy tìm một địa chỉ đáng tin cậy từ những người bạn quen biết hay những người có cùng ý tưởng kinh doanh như bạn, vì đa số có rất nhiều cơ sở buôn bán tung hô những sản phẩm của mình, những lời mời mọc hoa mĩ, không đáng tin, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.

Các nguồn quần áo giá sỉ, áo thun giá sỉ từ các chợ đầu mối

Những chơ nổi tiếng từ xưa đến nay như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông là những chợ đầu mối lớn nhất đất nước hình chữ S. Với những nguồn hàng mẫu mã đa dạng, số lượng khổng lồ và giá cả rất mềm, có nhiều ưu đãi cho các thương lái hay các shop kinh doanh nhỏ lẻ hoặc có một phần hỗ trợ các mặt hàng quần áo giá sỉ cho các bạn đang tập tành kinh doanh buôn bán.

Những nguồn hàng tiêu biểu của các chợ đầu mối này được lấy từ Quảng Châu (Trung Quốc), Thái Lan hay các cơ sở may mặc thủ công. Đây là nơi lấy hàng được lòng rất nhiều khách nên chất lượng sản phẩm vô cùng đa dạng tuỳ thuộc vào từng chất lượng và mẫu thời trang. Một điều đặc biệt hết sức đang lưu ý nếu bạn đang chân ướt chân ráo đến tìm mối hàng thì những món hàng chất lượng rất khó tìm thấy bởi vô sớ những quần áo giá sỉ chất lượng khác nhau nằm chồng trưng diện lên nhau.

Nguồn hàng từ các xưởng may thủ công đang được các cửa hàng kinh doanh chú trọng đặt may

Do mang tính chất thủ công nên những mặt hàng quần áo giá sỉ, áo thun giá sỉ được quy định chặt chẽ về quy định sản xuất và chất lượng cũng ngày một chất lượng hơn. Thông thường những sản phẩm đặt may luôn đảm bảo chất vải và màu sắc, mẫu dáng rất tốt, chất lượng, rất được ưa chuộng.

Về gu thẩm mỹ chung, mẫu mã thủ công đều được chọn lọc kỹ trước khi thực hiện, nhưng top chất lượng của chúng đứng sau hàng Quảng Đông và chất liệu vải cũng đứng sau một bậc so với quần áo giá sỉ ở Quảng Đông Trung Quốc. Đa phần, những cơ sỏ đặt may, họ sẽ may với số lượng rất lớn nên nếu bạn là người đang tập tành kinh doanh với vốn ít thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đặt đơn hàng ở những cơ sở này.

Các mối lấy Quần áo giá sỉ trên internet mà bạn cần biết

Trên mạng hiện nay đang có rất nhiều nguồn hàng trung gian buôn qua đường internet trực tuyến như muare.vn, 5giay.vn, Enbac.vn, bạn sẽ bị thu hút bởi những khuyến mãi bất ngờ và nhiều ưu đãi hấp dẫn bắt mắt. Tuy nhiên những sản phẩm rao vặt trên mạng đều được phóng đại và chỉnh sửa ảnh rất nhiều so với thực tế để đưa lên mạng. Vì thế khi mua hàng trên mạng bạn sẽ dễ bị mua nhầm hàng dỏm, chất lượng không tốt, dáng mẫu áo thun giá sỉ, quần áo giá rẻ sẽ cũng rất khác so với hình bạn xem trên ảnh.

Vậy phần lớn Quần áo giá sỉ có nguồn gốc từ đâu?

Đây là câu hỏi mà nhiều chủ kinh doanh hay tự hỏi nhau. Theo nghiên cứu mới nhất của thị trường chung thì đa phần mặt hàng quần áo đều có xuất xứ từ Quảng Châu, Trung Quốc. Hàng Quảng Châu có rất nhiều loại từ thấp đến trung bình, cao. Với điều kiện internet thuận tiện, bạn có thể đặt hàng qua mạng, chuyển khoản tiền đặt hàng qua hệ thống ngân hàng, chỉ đơn giản như thế quần áo giá sỉ của bạn đã dễ dàng nhập về nước mà không tốn nhiều công sức. Giá nhập hàng vẫn là giá sỉ rẻ nhất mà bạn có thể có được.

Để mua hàng thuận lợi qua mạng xã hội mà không bị nhầm về mẫu dáng, chất lượng quần áo giá sỉ, bạn có thể tìm những trang web mua hàng uy tín, chất lượng, đáng tin tưởng được giới thiệu thông qua bạn bè, người thân hoặc bạn có thể tham khảo comment của khách hàng để đo được độ chính xác của cửa hàng, shop quần áo đó.

Để vận chuyển hàng thì có rất nhiều đơn vị tính khoản ship hàng khác nhau. Sau đây là công thức chung:

Giá sản phầm = Giá web * Tỷ giá + Thuế (nếu có) + Tiền ship

Tiền ship = Tiền công vận chuyển + Phí trọng lượng của sản phẩm (nếu có)

Ngoài ra, cũng có rất nhiều trang web miễn phí khoản ship hoặc giảm phí vận chuyển tuỳ theo số lượng đặt hàng. Những thông tin hữu ích này thường được các chủ shop gốc lưu ý bằng tiếng bản địa trên các góc nhỏ trên giao diện trang web.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp việc kinh doanh quần áo giá sỉ, áo thun giá sỉ ngày một phát đạt và thành công nhé.

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *